GAMESHOW: HÀNH TRÌNH TRÍ TUỆ & VĂN HÓA

Đăng bởi : Lê Minh Trang

        Công ty Cổ phần Kiến Trợ Tạo Thành Công & Hạnh Phúc (OHSHO) xin trân trọng giới thiệu Chương trình “Hành Trình Trí Tuệ & Văn Hóa”. Đây là một gameshow trí tuệ do OHSHO sáng tạo ra, đồng thời là công cụ tuyên truyền rất hữu ích, được tổ chức online, qua cầu truyền hình nên xóa mọi khoảng cách, thuận tiện tổ chức quy mô rộng, tăng sự lan tỏa, tiết kiệm chi phí.

Chương trình này đã được tổ chức thành công ở nhiều doanh nghiệp vào dịp kỷ niệm chẵn năm và đặc biệt năm 2016, được sự tín nhiệm của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Chương trình “Hành trình Petrovietnam” đã được tổ chức rất thành công với phần thi online tới 27 công đoàn trực thuộc, qua đó lựa chọn ra 12 đơn vị xuất sắc nhất đến với Vòng chung kết đã được tổ chức vào dịp kỷ niệm 55 năm Ngày Truyền thống Ngành Dầu khí và 25 năm Ngày thành lập Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Chương trình “Hành trình Trí tuệ & Văn hóa” được tổ chức với mục đích:

  • Tuyên truyền, nâng cao nhận thức, hiểu biết về lịch sử, truyền thống, văn hóa, các thành tựu, mốc son trong quá trình 10 năm phát triển của PVPower để CBCNV thêm yêu, thêm gắn bó với ;
  • Tuyên truyền chủ trương, chính sách, kiến thức chuyên môn và các sự kiện quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của PVPower;
  • Tăng cường bồi dưỡng kiến thức, mở rộng hiểu biết về các kiến thức văn hóa, xã hội, lịch sử, kinh tế, chính trị vv... của Việt Nam;
  • Tạo một sân chơi rộng rãi, bổ ích, tăng cường giao lưu, gắn kết, làm phong phú, nâng cao đời sống tinh thần cho CBCNVC-NLĐ, góp phần xây dựng Văn hóa doanh nghiệp PVPower. Sân chơi này sẽ tạo là hoạt động điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập .

Chương trình “Hành trình Trí  tuệ & Văn hóa” có cấu trúc linh hoạt, gồm 2 phần thi online và offline, có thể tổ chức 1 phần hay cả 2 phần tùy theo mong muốn của Ban lãnh đạo từng Công ty.

  • Phần thi Online: sẽ được tổ chức trên diện rộng trên toàn Công ty bằng hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến qua mạng internet, vì thế có thể thu hút đông đảo số lượng cán bộ công nhân viên tham gia. Khung giờ thi Online có thể linh hoạt sắp xếp theo nhu cầu của Công ty vào trước giờ nghỉ trưa hay trước khi kết thúc ngày làm việc, với khoảng thời gian tham gia ngắn, rất gần gũi với người chơi, dễ tham gia và có khả năng phổ cập kiến thức rất rộng.
  • Phần thi Offline: thực sự là một hành trình đầy thử thách, sôi nổi, hào hứng và hấp dẫn. Mỗi cuộc thi bao gồm 3 vòng thi hấp hẫn với 60 giây “Khởi hành rời bến” của vòng đầu tiên, tiếp đến sẽ là những thử thách về sự thông minh, nhanh trí với chướng ngại vật của vòng 2 “Vượt biển tri thức” và cuối cùng tăng tốc ở vòng 3 để “Cập bến Trí tuệ và Văn hóa” về đích Hành trình.

Xin lưu ý, việc lựa chọn và tổ chức 1 hay cả 2 phần thi nói trên sẽ không chiếm mất nhiều thời gian và nguồn lực của , bởi khâu chuẩn bị và tổ chức chủ yếu do OHSHO thực hiện, phần việc chính của  là tham gia chỉ đạo và kiểm duyệt nội dung.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo, tin tưởng rằng sẽ tổ chức tốt Chương trình “Hành trình Trí tuệ & Văn hóa”, đáp ứng được tối ưu yêu cầu của các Công ty về nâng cao kiến thức, hiểu biết, tăng cường đoàn kết, giao lưu văn hóa giữa các CBCNVC-NLĐ trong Công ty, củng cố và phát huy nét đẹp Văn hóa của Công ty, đặc biệt góp phần cho thành công của các hoạt động chào mừng kỷ niệm chẵn năm Ngày thành lập Công ty, một mốc son rất đặc biệt, đầy tự hào, đáng nhớ của các Công ty/ Doanh nghiệp.

 

Back to top

Gọi Ngay: 0916445986