DỊCH VỤ MC - HOẠT NÁO VIÊN

Đăng bởi : Vũ Xuân Kiên

Việc tổ chức một sự kiện thành công phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, một trong những yếu tố góp phần quan trọng cho sự thành công là MC - Hoạt náo viên.  

Vì vậy một đội ngủ MC - Hoạt náo viên chuyên nghiệp là rất cần thiết các chương trình sự kiện.  Hiểu được điều này, OHSHO đã liên kết, đào tạo xây dựng nên một đội ngũ MC chuyên nghiệp, với ngoại hình đẹp, khả năng ăn nói lưu loát và xử lý tình huống nhạy bén.

Dịch vụ cung cấp MC chuyên nghiệp OHSHO:  
- Cung cấp MC truyền hình
- Cung cấp MC hội chợ
- Cung cấp MC hội thảo
- Cung cấp MC hoạt náo
- Cung cấp MC giới thiệu sản phẩm, MC hội nghị.
- Cung cấp MC Lễ khai trương, khánh thành, động thổ, tất niên, họp báo, hoạt động tài trợ, các giải thể thao, phục vụ lễ hội, triển lãm, trung thu, liên hoan, hội nghị, sinh nhật, cưới hỏi… và các sự kiện khác. Tất cả sẽ tạo lên một event có màu sắc, có điểm nhấn để lại ấn tượng cho người tham dự.

Ngoài yếu tố ngoại hình, khả năng ăn nói, dẫn chuyện cũng quan trọng không kém đối với một MC. Các MC được OHSHO tuyển chọn sẽ phải qua các phần kiểm tra về khả năng dẫn chuyện, về cách sử dụng câu, từ ngữ sao cho phù hợp hoàn cảnh, vai vế, cũng như là khả năng xử lý tình huống (các trường hợp ngoài ý muốn như "câu giờ", "lướt tiết mục", "lướt nội dung", trả lời ý kiến khán giả...). Khi lựa chọn dịch vụ cung cấp MC của OHSHO, chắc chắn bạn sẽ được đảm bảo về những vấn đề này.

Back to top

Gọi Ngay: 0916445986