XU HƯỚNG VẼ TRANH TÔ MÀU TRONG SỰ KIỆN

Đăng bởi : Nguyễn Thị Minh Huệ

Trong cuộc sống ngày càng hối hả bận rộn, ai cũng sẽ mong muốn được trở về tuổi thơ cảm nhận sự yên bình, thỏa thích vẽ lên những câu chuyện, nhân vật với trí tưởng tượng phong phú của mình. Nắm bắt tâm lý này, nhiều nhà tổ chức sự kiện trên thế giới đã thực hiện một số hoạt động vẽ tranh, tô màu bên lề sự kiện để thu hút tương tác và sự quan tâm của người tham gia.

Bên cạnh đột phá về ý tưởng, sự phát triển mạnh mẽ của các dofnh sách tô màu cho người lớn trong thời gian gần đây là minh chứng rõ ràng cho việc dù ở bất kể độ tuổi nào, người ta cũng thích vẽ vời, nghịch ngợm với màu sắc. Trong nhiều sự kiện, các khu tô màu, phun sơn lên photobooth, tường hay thậm chí sàn nhà để truyền tải thông điệp sự kiện và tăng tương tác cho người tham dự. Nhiều sự kiện còn táo bạo hơn khi dụng cụ tô màu vẽ vời chính là tay không của khách. Những bức tranh đa dạng sắc màu, giàu trí tưởng tượng được gắn cho một ý nghĩa nào đó để người tham cảm nhận, được hòa mình vào không khí sự kiện, trở thành một phần và có cơ hội để lại dấu ấn cá nhân trên khu vực tô màu.

Một số sự kiện nổi bật trên thế giới áp dụng ý tưởng tô màu, vẽ tranh thành công, đem lại những cảm xúc, kỉ niệm đáng nhớ cho khách tham gia.

 

Tiệc Raw Design’s “Raw”

Champagne Creative Group tại BizBash Live

Vẽ lên container tại lễ khai trương Long Beach Convention Center

Spotify Summer Party

Nắm bắt tâm lý khách hàng cùng với sự sáng tạo, dày dặn kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện, OHSHO luôn đem đến những trải nghiệm thú vị, tạo hấp dẫn cao nhất đối với những người tham gia. Không chỉ ý tưởng vẽ tranh tô màu trong sự kiện, các xu hướng tổ chức sự kiện khác cũng được phát triển đa dạng, thu hút cả đối tượng trẻ em lẫn người lớn trong sự kiện.

Các bé tô màu trong sự kiện Vietcombank Leasing Giáng sinh yêu thương

Nguồn: Bizbash

 

Back to top

Gọi Ngay: 0916445986