Ngày 8/7/2023, tại Trụ sở TCT đã diễn ra buổi Họp kỹ thuật Giải bóng đá VINACONEX CUP – 2023 do Công đoàn Tổng công ty phối hợp cùng đơn vị tổ chức sự kiện OHSHO tổ chức

Đăng bởi : Sale ohsho

     Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động VH – TT chào mừng những ngày lễ lớn của Đất nước; ngành Xây dựng, Thủ đô Hà Nội; hướng tới chào mừng 35 năm ngày thành lập Tổng công ty CP VINACONEX và chào mừng Đại hội XIV Công đoàn Xây dựng Việt Nam nhiệm kỳ 2023 – 2028.

          Hình ảnh 1: Cuộc họp kỹ thuật giải bóng đá Vinaconex 2023

     Tham dự chương trình có sự tham dự của: 

  • Đ/c Nguyễn Mạnh Cường, Phó Bí thư TT Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn TCT

  • Ông Nguyễn Hải Lâm  - Phó Chủ Tịch Công Đoàn tổng công ty – Trưởng Ban tổ chức

  • Ông Hoàng Thiệu Bảo - Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty – Phó trưởng ban tổ chức

    Cùng các thành viên Ban tổ chức phong trào thể thao, đại diện lãnh đạo các Công đoàn cơ sở và đội trưởng 12 đội bóng tham gia giải.

     Hình ảnh 2: Đ/c Nguyễn Mạnh Cường, Phó Bí thư TT Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn TCT phát biểu tại cuộc họp

     Phát biểu chỉ đạo tại sự kiện, đ/c Nguyễn Mạnh Cường, Phó Bí thư TT Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn TCT đã biểu dương tinh thần trách nhiệm của các đơn vị đã nhiệt tình hưởng và dăng ký tham gia giải đấu của 12 đội bóng; đồng thời đề nghị các lãnh đội, cũng như các cầu thủ tiếp tục phát huy tinh thần thể thao cao thượng, thi đấu nhiệt tình, trung thực nhằm giành được thành tích cao cũng như sự yêu mến, nhiệt tình cổ vũ của khán giả, góp phần đưa giải đấu trở thành hoạt động thể thao sôi nổi, ý nghĩa mang đậm truyền thống văn hóa Vinaconex và là tiền đề cho sự thành công của các hoạt động văn hóa thể thao phong trào năm 2023 của TCT.

     Hình ảnh 3: Đại diện các đội đóng góp ý kiến tại buổi họp kỹ thuật

Giải đấu năm nay có 12 đội bóng tham gia được chia thành 03 bảng, mỗi bảng 04 đội. Ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm chia Bảng và xếp lịch thi đấu, kết quả như sau:
   Bảng A :   Ban QLDA1, VINASANWA, VINASINCO, VINACONEX ITC
   Bảng B: VINA2, NEDI2, VINACONEX MEC, Liên quân CQ TCT - VINACONEX CM
   Bảng C: VIMECO, Hệ thống Giáo dục Lý Thái Tổ, VINACONEX 1, VIWACO

 Hình ảnh 4: Các đội trưởng nhận bóng và áo từ ban tổ chức

  Sau gần 2 giờ thảo luận sôi nổi, ban tổ chức tiên hành chia bảng đấu, thời gia, địa điểm tổ chức trận đấu cho 12 đội bóng tham gia giải bóng năm nay. Cuộc họp kỹ thuật đi đến thống nhất cao các điều lệ, quy định trong quản lý quá trình đăng ký, tham gia trận đấu của các cầu thủ đảm bảo tính minh bạch, công bằng hứa hẹn một mùa giải bùng nổ.

 
Nguồn ảnh: OHSHO

 

 

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Back to top

Gọi Ngay: 0916445986