THIẾT KẾ, IN ẤN KỶ YẾU

Đăng bởi : Vũ Xuân Kiên

Sau một quãng thời gian dài gắn bó học tập cùng nhau với bao kỷ niệm vui buồn chuẩn bị tốt nghiệp các bạn muốn có được những thông tin, hình ảnh của những người thân trong lớp học của mình để lưu lại kỷ niệm của một thời để nhớ hãy liên hệ với chúng tôi để giúp các bạn làm những cuốn kỷ yếu để có thể lưu lại những gương mặt và thông tin về những người bạn thân thương của mình.


Công ty Cổ phần Kiến trợ tạo Thành công và Hạnh phúc OHSHO  là doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực Tổ chức sự kiện, thiết kế in ấn, với đội ngũ nhân viên có trình độ tay nghề cao, thời gian qua chúng tôi đã không ngừng phấn đấu và phát triển để cung cấp cho Quý khách hàng các sản phẩm Kỷ yếu chất lượng.

Kỷ yếu tuy không phải là một ấn phẩm quảng cáo nhưng cũng cần được quan tâm đúng mức ở phần thiết kế và đặc biệt là khâu biên tập nội dung, để tránh việc cẩu thả về hình thức và nội dung biên tập một cách tràn lan, sai chủ đề và thậm chí bị lợi dụng sai mục đích, sự kiện lịch sử để đảm bào tránh những sai xót không đáng có chúng tôi sẽ mang đến bạn bản in test trước khi in đồng loạt.

Tự bản chất, kỷ yếu là một hình thức văn bản rất gần gũi, thân thương. Còn gì vui bằng, mỗi khi mở quyển kỷ yếu ra mà nhìn thấy khuôn mặt của đồng chí đồng đội cách đây hơn ba chục năm. Bây giờ người mập người gầy, nhiều vị giờ đây tóc đã bạc trắng, người có bộ tóc mượt mà ngày xưa đã "cuốn theo chiều gió", phơi cái gáo dừa ra nhìn cũng không đến nỗi tệ, những cô nàng dễ thương ngày xưa nay vòng 2 đã phát... Phía dưới tấm hình của những gương mặt quen thuộc là một chút tiểu sử cá nhân, có số nhà, số điện thoại, và cả địa chỉ email, nick name Chat để tiện liên lạc.

Công ty OHSHO: địa chỉ thiết kế in ấn Kỷ yếu nhanh rẻ đẹp uy tín tại Hà Nội
- Chúng tôi nhận Thiết kế và In kỷ yếu giá rẻ với nhiều kích thước, định lượng loại giấy khác nhau, để được tư vấn và báo giá cụ thể theo yêu cầu của bạn. 
- In kỷ yếu mọi số lượng đối với các đơn vị tại Hà Nội. Đảm bảo thời gian nhanh, giá cạnh tranh cho các đơn vị.

Back to top

Gọi Ngay: 0916445986