MỘT NGÀY CHẠY SỰ KIỆN TẠI OHSHO CÓ GÌ?

Đăng bởi : Sale ohsho

           Mỗi sự kiện thành công đều đi qua quá trình lên kế hoạch, thực hiện một cách sáng tạo nhưng luôn đảm bảo tính khoa học. Vì chỉ khi chúng ta thực hiện theo kế hoạch, sự kiện mới đảm bảo trọn vẹn nhất. Mỗi loại sự kiện có tính chất khác nhau nên cách vận hành chúng mang tính linh động. Bạn có thắc mắc một ngày chạy sự kiện của nhà OHSHO diễn ra như thế nào? Chúng mình cần chuyển bị những gì phục vụ cho sự kiện? Trong thời gian diễn ra sự kiện có những lưu ý gì? hãy cùng chúng mình điểm qua các đề mục đó nhé!

Trước sự kiện bạn cần chuẩn bị sức khỏe tốt, tinh thần thỏa mái, cởi mở trong tâm thế sẵn sàng. Một sự kiện, luôn được tổ chức trong một thời gian nhất định và có địa điểm cụ thể với lượng người tham dự đông, có sức hút đến đông đảo các thành viên tham gia, thu hút báo chí, truyền thông,… Vì thế, chúng mình sẽ check kỹ địa điểm, thời gian tổ chức sự kiện. Để chắc chắn rằng, chúng mình di chuyển và có mặt đúng giờ, điều này tưởng dễ dàng mà rất quan trọng đó nha!

Tới nơi rồi, bạn sẽ nhận được bộ đàm và thẻ ban tổ chức(hoặc thẻ cộng tác viên)… Tấm thẻ quyền lực đồng hành cùng bạn xuyên suốt sự kiện. Giờ cùng bắt tay ngay vào công việc, chúng mình sẽ nhận được timeline, bảng phân chia công việc cho từng cá nhân. Khi đã đọc và nắm rõ các công việc cần thực hiện, chúng ta nhanh chân vào vị trí.

Trong quá trình diễn ra sự kiện, phân luồng, hỗ trợ diễn ra đúng kế hoạch. Nếu có thông tin thay đổi sẽ được báo ngay để xử lý. Đảm bảo chương trình diễn ra đúng thời gian. Chạy sự kiện có thể xảy ra những sự cố phát sinh ngoài ý muốn, chúng ta cần thái độ bình tĩnh, lắng nghe. Đặc biệt là sự kiện mang giá trị truyền thông cao. Công tác chăm lo thật chu đáo cho các đối tượng khách hàng trong suốt sự kiện và tạo dựng, thiết lập quan hệ thật tốt với khách hàng là tiềm năng. Khi sự kiện được diễn ra, bạn cần phải luôn quan sát, giám sát, quản lý, nhắc nhở.

Sự kiện kết thúc nhưng công việc của chúng ta thì vẫn chưa! Sau mỗi sự kiện, ban tổ chức kiểm tra các đề mục, kiểm soát thu dọn (nếu có) và không quên gửi lời cảm ơn tới các cộng tác viên, kỹ thuật viên đồng hành. Tiếp theo, ban tổ chức sẽ họp nhanh tổng kết, nhận xét và lưu ý sau sự kiện. Trả thẻ ban tổ chức nữa là hoàn tất các công việc. Tùy vào thời gian sự kiện ban tổ chức sắp xếp chỗ nghỉ, nhà ăn … nếu cần. Giờ thì bạn đã biết thêm về công việc hằng ngày của chúng mình, nếu bạn muốn biết chi tiết hơn hãy theo dõi kênh fanpage các thông tin sẽ liên tục được nhà OHSHO cập nhật và đăng tải.

-----------------------------------------------------

Liên hệ: website: https://ohsho.vn/

SĐT: 0912 484 969

Email: sale@ohsho.vn

 

Back to top

Gọi Ngay: 0916445986