CHƯƠNG TRÌNH "RẠNG NGỜI PHỤ NỮ VIỆT" - TỰ TIN TỎA SÁNG

Đăng bởi : Nguyễn Thị Minh Huệ

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chương trình “Rạng ngời phụ nữ Việt – Tự tin tỏa sáng” sẽ được OHSHO, Lamita và HAPPY LIFE Academy đồng hành tổ chức tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ, phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội từ ngày 08/03 đến  10/03/2019. Mục đích của chương trình là nhằm tôn vinh những nét đẹp của người phụ nữ Việt nói riêng và phụ nữ toàn cầu nói chung, từ đó khuyến khích sự tin tin, thể hiện bản thân, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của xã hội.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, mọi người sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn, lồng ghép những ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Với hơn 70 gian hàng ẩm thực, thời trang, gia dụng, mỹ phẩm,…đến từ các thương hiệu uy tín, cùng với những hoạt động văn hóa, văn nghệ đặc sắc và sự góp mặt của nhiều những nghệ sỹ khách mời nổi tiếng như Diva Mỹ Linh, ca sỹ Noo Phước Thịnh, ca sỹ Tim, diễn viên Trung Ruồi, Minh Tít,…chắc chắn sẽ làm bùng nổ phố đi bộ từ ngày 08/03 đến 10/03.

Truyền đạt thông điệp “Phụ nữ để yêu thương” chúng tôi dành đêm nhạc “Women’s Love” ngày 08/03 để chia sẻ tình yêu với một nửa thế giới, và góp lên tiếng nói chông bạo hành và xâm hại tình dục đối với phụ nữ và trẻ em. Chương trình được đồng hành tổ chức bởi HAPPY LIFE Academy, trung tâm đào tạo Nghệ thuật – Người mẫu nổi tiếng, cùng đạo diễn chương trình Huy Lio. Với sự góp mặt của rất nhiều những nghệ sỹ tài năng trong chương trình, hi vọng những thông điệp của chương trình sẽ lan tỏa và chạm vào trái tim của mọi người. Những nỗ lực để thực hiện trách nhiệm xã hội, chương trình chắc chắn sẽ trở thành “Đêm của cảm xúc – Đêm của tình yêu”.

Dấu ấn của chương trình trong ngày 09/03 với chủ đề chính “Ngày hội áo dài” sẽ đem đến không khí đầy sôi động, đem lại cảm xúc về trang phục truyền thống trong sự kết hợp nhịp nhàng với nét hiện đại thông qua các điệu nhảy sôi động, vẫn dịu dàng nhưng đầy tỏa sáng. Khách tham gia sự kiện cũng sẽ có cơ hội được nhận chia sẻ từ những người nổi tiếng, như cách để phụ nữ quản lý tài chính với chuyên gia của Vietstarland, hay tọa đàm về women style, ….Hãy tích trữ năng lượng rất tốt để chờ đón Dance Party “Tự tin tỏa sáng”

Với chủ đề “Quà tặng phái đẹp” dấu ấn cuối cùng của “Rạng ngời phụ nữ Việt” trong ngày 10/03 chính là những hoạt động activitions nhận quà cuốn hút cùng đêm nhạc “Bước chuyển thời gian” với những nghệ sỹ nổi tiếng.

Chương trình có sự đồng hành tổ chức và tài trợ của Sunhouse, Vietstarland – đại lý phân phối chiến lược bất động sản Vinhomes, Vincity, Vinpear; Đại Bắc Group cùng sản phẩm Canxi NextG Cal; Trà Lipton với mong muốn đem lại những giá trị tốt nhất cho người phụ nữ.

Back to top

Gọi Ngay: 0916445986