NHÓM MÚA, NHÓM NHẢY, VŨ ĐOÀN

Đăng bởi : Vũ Xuân Kiên

Là một công ty có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, OHSHO hiểu được tầm quan trọng về chất lượng của các tiết mục văn nghệ. Do đó, các nhóm múa, nhóm nhảy, vũ đoàn khi liên hệ với OHHSHO sẽ phải trải qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng về kỹ thuật lẫn kinh nghiệm, hoặc được đào tạo, rèn luyện trong môi trường nghiêm khắc, chuyên nghiệp. 



Các vũ công, vũ đoàn tại OHSHO luôn thể hiện được sự tự tin trong từng bước nhảy. Với thân thể khỏe mạnh, sức khỏe dẻo dai, cùng niềm đam mê về vũ đạo, sự phối hợp ăn ý với đồng đội, các vũ đoàn tại OHSHO chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những màn nhảy múa đẹp mắt, nhịp nhàng, hài hòa, độc đáo, cũng như là mang đến chất lượng cho chương trình sự kiện. 


 OHSHO chuyên:
 - Cung cấp & cho thuê nhóm múa dân tộc
 - Cung cấp & cho thuê nhóm múa thiếu nhi
 - Cung cấp & cho thuê nhóm múa bụng
 - Cung cấp & cho thuê nhóm múa hiện đại
 - Cung cấp & cho thuê nhóm múa ấn độ
 - Cung cấp & cho thuê nhóm múa samba
 - Cung cấp & cho thuê nhóm múa latinh
 - Cung cấp & cho thuê nhóm múa carnaval
 - Cung cấp & cho thuê nhóm múa hawai,
 - Cung cấp & cho thuê nhóm nhảy sôi động…phục vụ cho tổ chức lễ kỷ niệm, hội nghị hội thảo, lễ khai trương, khánh thành;
 - Cung cấp & cho thuê nhóm nhảy phục vụ cho phòng trà, triển lãm, hội trợ, nhà hàng, khách sạn, trung tâm giải trí…

OHSHO có khả năng phân tích, đánh giá và tư vấn cho khách hàng liên hệ dịch vụ nhằm giúp khách hàng chọn được nhóm múa, nhóm nhảy, vũ đoàn thích hợp, vừa hợp với khả năng tài chính lại đảm bảo về chất lượng dịch vụ.

Back to top

Gọi Ngay: 0916445986