QUAY PHIM, CHỤP HÌNH SỰ KIỆN

Đăng bởi : Vũ Xuân Kiên

Công ty Cổ phần Kiến trợ tạo Thành công và Hạnh phúc OHSHO được biết đến là  nhà Truyền Thông Chuyên nghiệp với  Dịch vụ Chụp Ảnh - Quay Phim cho các sự kiện.


Với đội ngũ chuyên nghiệp và giá cả dịch vụ hợp lý, đặc biệt tương tác tốt với Ban Tổ Chức, nắm bắt nội dung kịch bản của sự kiện, hình ảnh sắc nét rõ ràng, thể hiện đầy đủ nội dung của buổi lễ  nên chúng tôi luôn được chọn làm  đối tác để ghi lại hình ảnh cho các sự kiện của Doanh Nghiệp.

Chụp ảnh sự kiện hiện nay không chỉ là sự ghi lại các sự kiện quan trọng của tổ chức, doanh nghiệp nữa, mà còn mang tính chất quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp một cách rộng rãi và nhanh nhất tới khách hàng của mình. Xây dựng hình ảnh thương hiệu, gia tăng độ thâm nhập thị trường, nghiên cứu thị trường. Việc lưu lại hình ảnh tại nơi diễn ra những sự kiện lớn của công ty như lễ tổng kết, các chương trình quảng cáo sản phẩm, gala tri ân khách hàng, hội nghị, hội thảo của doanh nghiệp … là việc quan trọng để làm tài liệu quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp trên các phương tiện thông tin đại chúng.

OHSHO luôn có mối quan hệ tốt với giới truyền thông như: Báo Chí, Đài Truyền Hình để dịch vụ chúng tôi tạo ra có thể sử dụng tốt ở mọi môi trường của công việc. Chúng tôi luôn mong muốn là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu về kỹ thuật và hình ảnh.
Đội ngũ thợ chụp chuyên nghiệp năng động sẽ luôn làm bạn hài lòng với những bức ảnh vừa phục vụ trước mắt của sự kiện, vừa đáp ứng những mục tiêu marketing của Nhà tổ chức, đặc biệt là những bức ảnh giữa nhà tài trợ với những ngôi sao nổi tiếng nhằm tranh thủ sự thiện cảm của họ. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ quay phim chụp ảnh: liveshow ca nhạc, hội nghị, hội thảo,tiệc khách hàng, đại hội cổ đông, động thổ, khai trương….

Back to top

Gọi Ngay: 0916445986