TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRỢ TẠO THÀNH CÔNG VÀ HẠNH PHÚC OHSHO BƯỚC SANG TUỔI THỨ 8

Đăng bởi : OHSHO Media

Một dòng sông không có thác ghềnh sẽ trở thành dòng sông êm đềm, nhưng dòng thời gian mà thiếu đi những mốc son, dấu ấn thì sẽ trở lên nhạt nhòa. 7 năm, một khoảng thời gian không đủ dài để viết nên lịch sử nhưng đã có ý nghĩa lớn lao để đánh dấu mốc son trưởng thành của một tập thể, một công ty.

Ngày 12/12/2012, Công ty CP Kiến Trợ Tạo Thành Công & Hạnh Phúc (OHSHO) chính thức được thành lập, với sứ mệnh:

  • Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ có tính văn hóa, trí tuệ cao, tạo sự gắn kết, đem lại thành công & hạnh phúc cho cộng đồng, doanh nghiệp.
  • Xây dựng một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, mỗi CBNV là một sứ giả đồng sức, đồng lòng đem thành công & hạnh phúc cho cộng đồng, doanh nghiệp để đem lại sự phát triển bền vững của Công ty, gia tăng giá trị cho cổ đông, tăng thu nhập & phúc lợi cho CBNV.
  • Xây dựng môi trường làm việc hấp dẫn, chuyên nghiệp, đảm bảo thu nhập và phúc lợi tốt cho người lao động.

7 năm chứng kiến biết bao nhiêu nỗ lực vượt khó khăn, chuyển mình vươn lên và những dấu mốc tự hào, đáng nhớ của OHSHO. Mỗi thành viên trong gia đình OHSHO đều tự nhắc nhở bản thân mình phải luôn luôn lắng nghe, học hỏi, năng động, sáng tạo & chuyên nghiệp để ngày càng tạo ra nhiều hơn các sản phẩm chất lượng, đầy sáng tạo, độc đáo, hữu hiệu, đáp ứng ngày càng tốt các nhu cầu của khách hàng, mang tới các giá trị tốt đẹp, nhiều thành công, hạnh phúc cho cuộc sống, cho xã hội và cho chính OHSHO.

Xin đặc biệt cảm ơn các khách hàng, các đối tác đã, đang và sẽ tiếp tục cùng đồng hành, tin tưởng, ủng hộ và sát cánh trên từng nấc thang trên con đường xây dựng OHSHO ngày càng vững mạnh hơn. Xin chân thành gửi lời cảm ơn đến tập thể cán bộ nhân viên OHSHO qua các thời kỳ đã đồng hành cùng Ban lãnh đạo để đưa OHSHO vươn tới những thành công, đánh dấu nhiều mốc son trong 7 năm qua.

Ngày 12/12/2019, một dấu mốc mang đến cho chúng tôi thật nhiều những cung bậc của cảm xúc - ngày OHSHO bước sang tuổi thứ 8. Những thách thức mới, những cơ hội mới sẽ là những thứ mà chúng tôi sẵn sàng đón nhận, thích ứng, vượt qua và nắm bắt, vươn lên để Công ty tiếp tục phát triển ổn định, tăng tốc và thăng hoa đúng năm tròn 10 năm tuổi. Để làm được điều đó, Ban Lãnh đạo và toàn thể OHSHOer sẽ luôn cùng nhau nỗ lực, cố gắng và toàn tâm tạo nên những sáng phẩm, dịch vụ SÁNG TẠO - ĐỘC ĐÁO - HỮU HIỆU, có tính văn hóa, trí tuệ, tạo sự gắn kết cao, giúp đem nhiều hơn thành công & hạnh phúc cho doanh nghiệp, cộng đồng, để lại thật nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng từng khách hàng, đối tác, qua đó chúng tôi cũng sẽ gặt hái ngày càng nhiều thành công & hạnh phúc. 

Chúc mừng sinh nhật lần thứ 07 và vui mừng chào đón tuổi thứ 8 của OHSHO!

======================



Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Back to top

Gọi Ngay: 0916445986