OHSHO tổ chức sự kiện Tập huấn cho Công đoàn Thông tin & Truyền thông

Đăng bởi : OHSHO Media

Tháng 4/2021, trong chuỗi sự kiện tập huấn diễn ra từ ngày 12-13 tại Buôn Ma Thuột và 26-27 tại Sa Pa, OHSHO đã đồng hành cùng Công đoàn Thông tin & Truyền thông Việt Nam để tổ chức các hoạt động ý nghĩa cho hơn 300 cán bộ của các đơn vị 2 miền Bắc Nam.

Trong khuôn khổ chương trình bao gồm hoạt động tập huấn về Luật Lao Động, Chụp ảnh bằng smartphone, đoàn đại biểu và học viên đã có những giờ phút bổ ích, thú vị, tiếp thu nhiều kiến thức giá trị qua sự dẫn dắt của 2 giảng viên giàu kinh nghiệm.

Song hành với buổi tập huấn, OHSHO đã mang đến đêm biểu diễn nghệ thuật và giao lưu Gala Dinner đầy cảm xúc, gắn kết nhiều đơn vị ngành Thông tin & Truyền thông từ bốn phương tụ hội về. Chương trình với bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam kết hợp với phần thể hiện tài năng của chính các đơn vị và cùng chơi trò chơi vui nhộn, kéo tất cả mọi người xích lại gần nhau hơn.

Buổi tham quan thực hành chụp ảnh tại các địa danh nổi tiếng cũng đem lại trải nghiệm tuyệt vời sau khi lĩnh hội các kỹ năng chụp ảnh cần thiết từ buổi tập huấn, hãy cùng ngắm nhìn những kỷ niệm mà OHSHO cùng đoàn tập huấn đã ghi lại trong suốt 2 hành trình Bắc Nam nhé.

OHSHO hân hạnh được đồng hành và cảm ơn Công đoàn Thông tin & Truyền thông đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi cho sự kiện.

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Back to top

Gọi Ngay: 0916445986