Đăng bởi : Hỗ trợ Trang
1. Client Services & Planning
- Làm việc trực tiếp với khách hàng để nhận brief.
- Làm việc với internal team như Creative, Strategy, Operation & đối tác bên ngoài
- Lên ý tưởng và cách thực hiện (concept & proposal).
- Trình bày ý tưởng và thuyết phục khác hàng.
- Thống nhất và ký kết hợp đồng.
- Quản lý sự kiện theo kế hoạch và ý tưởng đã thống nhất với khách hàng.
- Hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng công việc đã cam kết với khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về công nợ đối với khách hàng do mình quản lý.
- Chăm sóc khách hàng.
2. Business Development
- Phát triển khách hàng mới.
- Chăm sóc khách hàng hiện có của công ty.
- Tham gia cùng Ban giám đốc xây dựng chiến lược, ý tưởng, kế hoạch kinh doanh.
3. Quản lý và phát triển nhân viên cấp dưới
- Phân công và giám sát công việc để đảm bảo hoàn thành tiến độ công việc được giao.
- Đảm bảo chất lượng công việc đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.
- Đào tạo chuyên môn và phát triển nhân viên cấp dưới.
4. Chế độ
- Lương: 10 – 12tr
- Thưởng sự kiện: Hoa hồng sự kiện theo chính sách công ty, thưởng kết quả kinh doanh cuối năm
- BHXH, lương tháng 13, chế độ 30/4 -1/5, Tết dương lịch….
- Du lịch 2 lần/ năm
5. Yêu cầu
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
6. Hồ sơ ứng viên
- Hồ sơ bao gồm CV và lý lịch ứng viên (Thông tin cá nhân, trình độ, kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng)
7. Nộp hồ sơ: Hạn nôp hồ sơ: 26/6/2018
- Ứng viên gửi hồ sơ online vào địa chỉ email: nguyenhong@ohsho.vn
- Tiêu đề mail ghi: Vị trí ứng tuyển – Họ tên
- Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRỢ TẠO THÀNH CÔNG VÀ HẠNH PHÚC – OHSHO
+ Địa chỉ công ty: Số 18A Hồ Dắc Di, Đống Đa, Hà Nội.
+ Website: ohsho.vn
+ Điện thoại: 0976 905 864 - 091 644 5986