LIÊN HOAN VĂN NGHỆ "TIẾNG HÁT NHỮNG NGƯỜI ĐI TÌM LỬA" NĂM 2023

Đăng bởi : Sale ohsho

Chiều 22/8 tại Hà Nội, Công đoàn Dầu khí Việt Nam phối hợp cùng công ty tổ chức sự kiện OHSHO tổ chức thành công chương trình Liên hoan nghệ thuật quần chúng “Tiếng hát những người đi tìm lửa” năm 2023.

Hình ảnh 1: Các tiết mục đặc sắc tham gia hội diễn

Chương trình nghệ thuật dàn dựng công phu bởi đạo diễn chương trình Tùng Jonh, biên đạo múa Đào Thanh Hằng. Hội diễn văn nghệ là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XIV năm 2023 được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm những ngày lễ lớn của đất nước và của ngành Dầu khí: kỷ niệm 78 năm CMT8 và quốc khánh 2/9; 48 năm ngày thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; 62 năm ngày Truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam. Liên hoan nghệ thuật Tiếng hát những người đi tìm lửa năm 2023 không chỉ là hoạt động hưởng ứng Tuần lễ VHDK mà còn là nét đẹp, là sân chơi cho cán bộ NLD Dầu khí được thể hiện niềm đam mê với nghệ thuật; làm giàu thêm nền tảng văn hóa Petrovietnam, đề cao hệ giá trị “Khát vọng – trí tuệ - chuyên nghiệp – nghĩa tình”.

Hình ảnh 2: Các tiết mục đặc sắc tham gia hội diễn

Liên hoan nghệ thuật năm nay diễn ra với 25 tiết mục có sự góp mặt của hơn 500 CBCNV, người lao động, ca sĩ, nghệ sĩ, cổ động viên đến từ 12 đơn vị thành viên, trực thuộc Petrovietnam khu vực miền Bắc và miền Trung. Chương trình được chia thành 3 chương, mỗi chương là một câu chuyện tái hiện lại hành trình của Những người đi tìm lửa:
Chương 1: Giai điệu tự hào
Chương 2: Hành trình vinh quang
Chương 3: Khát vọng vươn xa

Hình ảnh 3: Các tiết mục đặc sắc tham gia hội diễn

Trong 5 năm vừa qua Tập đoàn Dầu khí gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng đã giữ vững Sứ mệnh thiêng liêng, Tối ưu hóa nguồn năng lượng dầu khí, phát triển bền vững các nguồn năng lượng mới, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, Vươn tới những đỉnh cao, khám phá bằng sự đam mê và nghị lực phi thường để gặt hái được những thành tựu đáng tự hào, xứng danh PetroVietnam Anh hùng. Hội diễn là nơi khát vọng, niềm tin được tiếp nối, tỏa sáng.
 

Hình ảnh 4: Các đợi vị tham gia nhận hoa và cup kỷ niệm 

Nguồn ảnh: OHSHO media

 

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Back to top

Gọi Ngay: 0916445986