YEAR END PARTY 2023 CMC CORP - NEW HERI TẾT

Đăng bởi : Sale ohsho

Tối ngày 31/01/2024, tại khách sạn JW Marriott đơn vị tổ chức sự kiện OHSHO vinh dự đồng hành tư vấn và xây dựng chương trình nghệ thật sự kiện Year End Party 2023 CMC Corp với chủ đề "New Heri Tết". Tết CMC mang âm hưởng hiện đại xem lẫn chất liệu văn hóa truyền thống, chương trình có sự xuất hiện của Minigame, gieo quẻ, gắn tranh đá, hái lộc đầu năm, quay số trúng thưởng Lucky draw 12 con giáp kể chuyện ...

Hình ảnh 1: Khánh mời check in tại sự kiện Year End Party

Năm 2023 khép lại đánh dấu chặngd đường 30 năm Tập đoàn công nghệ CMC thành lập và phát triển. Trong suốt hành trình phát triển, CMC đã tạo dựng được những vị thế và gặt hái được nhiều thành tựu không thể phủ nhận trên thị trường Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới. Hiều được giá trị đó, trong năm Quý Mão vừa qua, tại hành trình CMC30, CMC đã chọn cho mình sứ mệnh "Inspire The Digital Heritage" - Kiến tạo Di sản số.

 

Hình ảnh 2: Tiết mục Keymoment và thông điệp CMC 31

Hình ảnh 3: Ca sĩ Hà Myo biểu diễn hát Xẩm chào năm mới

Hình ảnh 4: Tiết mục "Xiếc tre" - khắc nhập, khắc xuất

Điểm nhấn của sự kiện Year End Party năm nay là tiết mục Keymoment hát vè kết hợp múa rồng LED tóm lược chặng đường năm 2023 với thành tựu và cả khó khăn thử thách. Hành trình "Dấu chân di sản" độc đáo, sáng tạo cùng những trò chơi, chương trình nghệ thuật được đầu tư công phu với sự góp mặt của biên đạo, nghệ sĩ danh tiếng Hà Myo... thú vị đã gây ấn tượng cho người tham dự. CMC cùng chào năm xuân Giáp Thìn 2024, kiến tạo đi sản mới hứa hẹn năm 2024 ghi dấu ấn mới, phát triển mới – đó cũng là thông điệp CMC31 “New Digital Heritage”.

Nguồn ảnh: OHSHOmedia

 

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Back to top

Gọi Ngay: 0916445986