NGÀY HỘI VĂN HÓA VIETLOTT NĂM 2023

Đăng bởi : Sale ohsho

"Ngày hội Văn hóa Vietlott" là hoạt động thường niên được công ty tổ chức vào thời điểm tháng 12 hằng năm. Năm 2023, Công ty OHSHO rất vinh dự tiếp tục đồng hành cùng Vietlott tổ chức thành Công Ngày hội Văn hóa Vietlott 2023 chào đón sinh nhật tròn 12 tuổi - tròn vẹn một chu kỳ phát triển tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh xinh đẹp. Đây là dịp cán bộ nhân viên cùng nhau nhìn lại kết quả năm vừa qua và thống nhất thông điệp, định hướng phát triển cho năm 2024

Hình ảnh 1: Các đoàn đại biểu chụp hình check in tại sự kiện

Ngày hội Văn hóa Vietlott năm 2023 được chọn tổ chức tại FLC HẠ LONG BAY, QUẢNG NINH từ ngày 01/12-03/12 với sự tham gia của hơn 200 cán bộ chi nhánh trên khắp các tỉnh thành. Trong 3 ngày tại FLC, chuỗi hoạt động của đoàn gồm:

- Giải bóng đá Vietlott super cup

Hình ảnh 2: Giải bóng đá "VIETLOTT SUPER CUP 2023"

Với sự tham gia của 4 đội bóng đến từ các trụ sở chi nhánh trên cả nước. Cuộc so tài diễn ra trọn vẹn với thời tiết buổi chiều mát mẻ tại sân bóng Song Minh, Thành phố Hạ Long. Sau 6 tiếng miệt mài trên sân cỏ, giải bóng đá Vietlott super cup đã tìm ra nhà vô địch cho chiếc cup sáng giá. Giải bóng đá tạo cơ hội cho nhân viên gặp gỡ, tương tác và làm việc cùng nhau ngoài môi trường công việc chính. Điều này giúp tăng cường tinh thần đồng đội và sự liên kết trong đội nhóm. Trong bối cảnh hiện nay, xét thấy các giải thể thao tăng cường sức khỏe mang lại lợi ích tuyệt vời giúp giảm căng thẳng và stress, cống hiến hết mình với đam mê sân cỏ.

- Teambuilding và vật tay

 

Hình ảnh 3: Teambuiding "Vững nền tạo thế - Rẽ sóng vươn xa - We are Vietlott"

Hình ảnh 4: Giải vật tay hạng mục nữ VDV

Hình ảnh 5: Giải vật tay hạng mục nam VDV

Điểm nhấn của chuỗi hoạt động Ngày hội Văn hóa Vietlott và  kỷ niệm 12 thành lập công ty năm nay là hoạt động teambuilding và vật tay tại FlC Hạ Long bay. Chủ đề năm nay được chọn là "Vững nền tạo thế - Rẽ sóng vươn xa". Các trò chơi được lồng ghép khéo léo vừa nâng cao tinh thần đóng góp, đồng lòng, đoàn kết và phát huy năng lực lãnh đạo của mỗi cá nhân trong đại gia đình Vietlott.

- Gala nghệ thuật 2023

Gala nghệ thuật hằng năm luôn là món ăn tinh thần được ngóng chờ nhất. Tại sân khấu phòng Bạch Long Vỹ với quy mô 1000 người, được trang bị đầy đủ âm thanh, ánh sáng. Sân khấu năm nay được dàn dựng công phu. Các đơn vị có mặt từ rất sớm tổng duyệt. Hội diễn năm nay thu hút 7 đơn vị đăng ký dự thi, các tiết mục đa dạng về thể loại, được dàn dựng chỉn chu.  Khi ánh đèn sân khấu sáng lên Vietlott có một hội diễn thành công rực rỡ, để lại nhiều cảm xúc đáng nhớ cho khán giả. Xen kẽ gala văn nghệ là phần lễ vinh danh, lễ trao giải các hoạt động trong ngày hội văn hóa. Gala văn nghệ năm nay mang tới một hình ảnh Vietlott đầy sáng tạo, nơi những tài năng nghệ thuật được tỏa sáng.

Hình ảnh 7: Một số tiết mục văn nghệ tại hội diễn

- Gala sinh nhật kỷ niệm 12 năm thành lập Công ty

Sinh nhật 12 năm là sự kiện đặc biệt trong hành trình của Vietlott, năm thứ 12 ghi dấu chu kỳ phát triển thịnh vượng và mở ra tương lai tươi sáng. Sinh nhật 12 tuổi là dịp tổng kết những thành tựu đã đạt được và tri ân các cán bộ nhân viên đồng hành cùng công ty, lãnh đạo con thuyền vượt gió gây dựng nên doanh nghiệp vững mạnh. Với màu sắc chủ đạo là màu đỏ và trắng, tại buổi lễ đã đưa ra định hướng phát triển cho năm 2024 lấy khẩu hiệu "Rẽ sóng vươn xa" là kim chỉ nam cho các hoạt động sắp tới. Qua đó thể hiện tinh thần vươn xa của toàn thể cán bộ nhân viên.

 

Hình ảnh 8: Nghi lễ cắt bánh sinh nhật 

Hình ảnh 9 : Công bố quyết định khen thưởng

Sự kiện Ngày hội Văn hóa Vietlott không chỉ là cơ hội gặp mặt thành viên Hội sở và các chi nhánh trên toàn quốc, mà còn góp phần tạo ra không khí vui tươi, đầm ấm và tương tác tích cực giữa Vietlott và cộng đồng xung quanh. Sự kiện đánh dấu sự trưởng thành và niềm tin vào tương lai vươn xa của đại gia đình Vietlott.

Nguồn: OHSHO MEDIA

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Back to top

Gọi Ngay: 0916445986