NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Đăng bởi : Sale ohsho

      Tổ chức sự kiện đã trở thành một trong những nghề phát triển mạnh mẽ trong trong xã hội hiện đại ngày nay, đóng vai trò như một công cụ quan trọng trong các hoạt động tiếp thị, quảng bá chỉ đứng sau nghiên cứu thị trường và quảng cáo, nhằm góp phần quảng bá cho thương hiệu và sản phẩm của hầu hết doanh nghiệp. Tuy nhiên để chắc chắn đảm bảo sự kiện thành công bạn cần đảm bảo tránh được các lỗi thường gặp khi tổ chức sự kiện dưới đây, sẽ giúp bạn rút ra kinh nghiệm cũng như tổ chức sự kiện đạt được kết quả tốt nhất:

1. Hợp đồng không rõ ràng

      Dù bạn là nhân viên tổ chức sự kiện, có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực này thì khi ký kết hợp đồng hãy chắc chắn rằng bản hợp đồng rõ ràng, chặt chẽ để khách hàng không bắt bẻ, thậm chí “ lật lọng” nếu có phát sinh sau hay khi xảy ra sự cố gây thiệt hại,... Đặc biệt hợp đồng cần đúng quy định của pháp luật, nội dung phù hợp và tránh không nên sử dụng những cụm từ chủ quan, không rõ nghĩa có thể dẫn đến những cách lý giải khác nhau, tránh dùng những từ gây mất thiện cảm, dễ hiểu nhầm, mơ hồ...

2. Bỏ qua hết những yếu tố bất ngờ

     Xác suất rất cao trong một sự kiện sẽ đôi lần xuất hiện một số tình huống bất ngờ ngoài kịch bản có thể khiến kế hoạch chính của bạn gặp phải nguy cơ bị phá hủy trong chốc lát và bạn sẽ phải đảo lộn mọi thứ để thực hiện phương án 2 trong hoạt động của mình. Hãy chuẩn bị một kế hoạch dự phòng hoàn hảo để phòng ngừa những rủi ro không đáng có.

3. Cố gắng tiết kiệm ngân sách

     Việc tiết kiệm ngân sách tổ chức sự kiện cho công ty tưởng chừng như là hành động tốt, tuy nhiên bất kỳ hoạt động nào cũng cần có giới hạn của nó. Giá rẻ và chất lượng tốt thường không đi song hành với nhau. Do vậy, nếu bạn đưa ra đưa ra quyết định hoàn toàn dựa vào giá mà họ đưa ra mà không nhìn nhận vào thực tế thì xin chia buồn bạn đang dần đẩy sự kiện của mình đến với sự thất bại.

--------------------------------------------------

Liên hệ: website: https://ohsho.vn/

SĐT: 0912 484 969

Email: sale@ohsho.vn

 

Back to top

Gọi Ngay: 0916445986