NHỮNG LO LẮNG NEWBIE EVENT GẶP PHẢI

Đăng bởi : Sale ohsho

        Cơ hội việc làm ngành tổ chức sự kiện luôn rộng mở cho những bạn trẻ tài năng, ham học hỏi. Tuy nhiên chắc chắn những newbie event vẫn sẽ có những lo lắng khi trải nghiệm trực tiếp trong môi trường áp lực cao này. Vậy nên OHSHO sẽ giúp các bạn giải đáp một số thắc mắc sau:

1. Làm tổ chức sự kiện có cần kinh nghiệm không?

      Dù bạn làm trong lĩnh vực nào thì cũng cần có hiểu biết và thời gian thực tế làm việc. Nếu bạn đang là một sinh viên có niềm yêu thích với ngành nghề này thì bạn nên theo học chuyên ngành tổ chức sự kiện, truyền thông đa phương tiện, văn hóa truyền thông,... từ sớm và trau dồi kiến thức ngay khi còn vẫn trên ghế nhà trường. Không những vậy, bạn có thể tham gia hỗ trợ, học hỏi kinh nghiệm từ những sự kiện được diễn ra tại trường, khoa học tại địa phương nơi mình đang sống. Trong khoảng thời gian thực tập, bạn hãy chọn một công ty phù hợp với định hướng nghề nghiệp tương lai để thu lại những kết quả tốt nhất. Khi đã có kinh nghiệm thì lúc gặp phải sự cố, trục trặc xảy ra bạn cũng có thể kiểm soát tình hình và khắc phục nhanh chóng. OHSHO luôn sẵn lòng là ngôi nhà chào đón những bạn trẻ có đam mê và tinh thần cầu tiến, mong muốn tham gia trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.

2. Làm tổ chức sự kiện hiện nay có nhiều cơ hội việc làm không?

      Sau thời gian dài đóng băng sau đại dịch thì thời điểm hiện tại ngành tổ chức sự kiện chính thức quay trở lại với nhiều hoạt động sôi nổi. Trong một môi trường đầy cạnh tranh và thay đổi từng ngày như vậy, cơ hội việc làm rất nhiều dành cho những bạn thực sự nghiêm túc, có đam mê. Đây là “mảnh đất màu mỡ” để những bạn trẻ năng động phát triển bản thân, thỏa sức sáng tạo cùng mức thu nhập hấp dẫn.

3. Làm tổ chức sự kiện cần những kỹ năng gì?

       Một người làm tổ chức sự kiện cần phối hợp rất nhiều kỹ năng, có thể kể đến như:

_ Kỹ năng làm việc nhóm

_ Kỹ năng giao tiếp

_ Kỹ năng xử lý thông tin

_ Kỹ năng lãnh đạo

_ Kỹ năng thuyết trình

_ Kỹ năng tin học và tiếng Anh

     Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu và định hướng nghề nghiệp của mình.

--------------------------------

Liên hệ: Website: https://ohsho.vn/

SĐT: 0912 484 969

Email: sale@ohsho.vn

 

 

Back to top

Gọi Ngay: 0916445986