CHÀO ĐÓN MÙA SỰ KIỆN THÁNG 4

Đăng bởi : Sale ohsho

Năm 2023 đã đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của những lễ hội sau thời gian dài bị ảnh hưởng của dịch Covid. Hãy cùng OHSHO điểm qua một số lễ hội sắp diễn ra trong thời gian tới.

1. Lễ hội du lịch Hà Nội 2023

     Một thông tin thú vị dành cho những ai yêu thích du lịch và đặc biệt là du lịch văn hóa là từ ngày 24 đến ngày 26-3-2023, tại khu vực đền Bà Kiệu, đường Đinh Tiên Hoàng, Nhà Bát Giác, phố Lê Thạch - quận Hoàn Kiếm sẽ tổ chức Lễ hội Du lịch Hà Nội 2023. Chủ đề “Kết nối di sản phát triển du lịch" được chọn năm nay diễn ra với các hoạt động giao lưu văn hóa và tôn vinh các di sản văn hóa, xúc tiến, quảng bá du lịch giữa các tỉnh, thành phố trong nước và quốc tế. Hứa hẹn đây sẽ là điểm đến hấp dẫn thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Thủ đô Hà Nội trong tháng 3 này.

2. Lễ hội bánh mỳ

     Nếu bạn là một người đam mê với ẩm thực đường phố thì không thể bỏ qua Lễ hội Bánh mì Việt Nam lần thứ nhất được tổ chức tại Tp HCM dự kiến diễn ra từ ngày 30/3-2/4 tới. Lễ hội sẽ thu hút hơn 50.000 lượt khách tham quan, trải nghiệm và mua sắm. Bên cạnh hội chợ, gian hàng trưng bày sản phẩm, lễ hội còn có những hoạt động nổi bật như vinh danh kỷ lục "Top Thương hiệu bánh mì lâu đời và nổi tiếng trên 50 năm tại Việt Nam;" Hội thảo chuyên đề "Hành trình phát triển bánh mì Việt Nam;" giới thiệu 105 món ăn kèm bánh mỳ; bánh mỳ làm từ rau củ quả các loại…

3. Lễ hội khinh khí cầu

    Có thể bạn chưa biết? Từ ngày 27/4 đến hết ngày 3/5/2023 tại Quảng trường Lâm Viên, TP.Đà Lạt sẽ diễn ra Festival Khinh khí - Dù lượn quốc tế. Với số lượng khinh khí cầu 25 quả và dù lượn 3 – 5 dù có động cơ chắc chắn sẽ tạo nên một khung cảnh hoành tráng và đầy màu sắc. Trải nghiệm ngồi khinh khí cầu ngắm thành phố từ trên cao sẽ mang đến cho bạn cảm xúc mới lạ và hấp dẫn. Đây sẽ là một điểm check in mà bạn không nên bỏ lỡ.

 

4. Lễ hôi bánh dân gian Nam Bộ 

    Những món ăn dân gian sẽ đưa chúng ta trở về tuổi thơ đầy kỉ niệm. Vậy nên hãy đến với Cần Thơ từ ngày 28/4-02/5/2023 để tham gia Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ X để tham quan trải nghiệm và thưởng thức những món bánh hấp dẫn. Chủ đề được chọn năm nay chính là “Bảo tồn và phát huy giá trị Bánh dân gian Nam bộ”. Lễ hội diễn ra tại Quảng trường quận Bình Thủy dự kiến có từ 250-300 gian hàng với nhiều hoạt động tham gia như: Khu gian hàng bánh dân gian Nam bộ; khu gian hàng OCOP đặc sản vùng miền; khu gian hàng trưng bày máy móc, sản phẩm phụ trợ cho bánh dân gian; khu gian hàng ẩm thực; khu gian hàng thủ công mỹ nghệ, quà tặng, quà lưu niệm của các tỉnh, thành phố trong và ngoài nước.

 

 

 

-----------------------

Liên hệ: website: https://ohsho.vn/

SĐT: 0912 484 969

Email: sale@ohsho.vn

#OHSHO #Lễ_hội #Tổ_chức_sự_kiện #Truyền_thông_sự_kiện #Tin_tức #Du_lịch #Ẩm_thực

Nguồn ảnh: sưu tầm

 

Back to top

Gọi Ngay: 0916445986