Chúc mừng OHSHO tròn 8 năm tuổi

Đăng bởi : OHSHO Media

Hà Nội, ngày 12 tháng 12 năm 2020

           

THƯ CẢM ƠN!

Kính gửi:

  • Các đối tác đã và đang đồng hành cùng OHSHO
  • Hội đồng quản trị, các cổ đông và ban lãnh đạo
  • Tập thể CBNV OHSHO các thế hệ

Công ty Cổ phần Kiến Trợ Tạo Thành Công & Hạnh Phúc (OHSHO) xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất nhân dịp kỷ niệm năm thứ 8 thành lập OHSHO.

Công ty OHSHO thành lập Ngày 12.12.2012, với tôn chỉ hoạt động là "Thành công & Hạnh phúc cho Cộng đồng" với các đặc tính: SÁNG TẠO - ĐỘC LẠ - HỮU HIỆU. Công ty đã tổ chức rất nhiều các sự kiện truyền thống (lễ kỷ niệm, khởi công, khánh thành, tổng kết vv …), có thế mạnh tổ chức các sự kiện văn hóa, văn nghệ, thể thao và sáng tạo tổ chức các hoạt động giao lưu, gắn kết, góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp cho Tập đoàn Dầu khí và các đơn vị thành viên, cùng nhiều tập đoàn, tổng công ty, các ngân hàng; Công ty cũng có nhiều kinh nghiệm tổ chức các hoạt động cộng đồng, tư vấn truyền thông và cung cấp các loại quà tặng.

Trải qua 8 năm cùng nhiều thăng trầm, năm 2020 đã đánh dấu một giai đoạn đầy thử thách đối với tập thể ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên OHSHO. Khi cả thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, OHSHO đã chuyển mình thích ứng để vượt qua đại dịch. Với niềm tin vào năng lực quản trị điều hành của ban lãnh đạo, cũng như tinh thần đồng tâm hiệp lực vượt khó, OHSHO thực hiện chủ trương của Nhà nước “Không ai bị bỏ lại phía sau”.

Sứ mệnh của một doanh nghiệp không chỉ là tồn tại, mà còn phải phát triển, tạo ra giá trị cho cộng đồng, cho khách hàng và chính những thành viên của công ty. OHSHO tự hào và vinh hạnh được gửi lời cảm ơn đến tất cả những cá nhân, tập thể đã cùng đồng hành suốt 8 năm qua, góp phần tạo nên một OHSHO lớn mạnh như ngày hôm nay.

Trân trọng!


TỔNG GIÁM ĐỐC


Hồ Nghĩa Thứ

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Back to top

Gọi Ngay: 0916445986