OHSHO tổ chức "Ngày hội phát triển năng lực trẻ em YDC" lần III

Đăng bởi : OHSHO Media

Ngày 20/10/2019, OHSHO Media đồng hành cùng Good Neighbors Việt Nam tổ chức chương trình "Ngày hội phát triển năng lực các Câu lạc bộ trẻ em YDC lần III" để chắp cánh ước mơ cho gần 1000 bé thuộc các Câu lạc bộ của GNI vào ngày 20/10 tại Vĩnh Lộc, Thanh Hóa.

Trong chuyến hành trình giúp các bé khám phá ước mơ, OHSHO Media đã sử dụng hình ảnh chiếc tàu vụ trụ như một bệ phóng, giúp chắp cánh, đưa các em đến với hành trình chinh phục ước mơ, để các em thỏa sức sáng tạo và phát triển bản thân.  Hình ảnh của chiếc tàu vũ trụ bay cao giữa không gian đưa những ước mơ của các em ngày càng bay xa và phát triển cũng như các em trong tương lai sau này.

Trong chuyến du hành, OHSHO Media đã đóng vai trò là người bạn đồng hành cùng các con, giúp các con biết gieo mầm ước mơ của bản thân, các con hiểu được ước mơ là gì và kiên định với ước mơ mà mình đang theo đuổi. Gần 1000 ước mơ, gần 1000 hi vọng về cuộc sống sẽ giúp các con thêm động lực và niềm tin vào cuộc sống tươi đẹp.

Chương trình đã chạm đến trái tim của triệu triệu người xem bởi những ước mơ ngây thơ, hồn nhiên và ngộ nghĩnh của các con về cuộc sống, về tình người.

" Con ước được trở thành bác sĩ

  Con ước được trở thành cô giáo

  Con ước bố mẹ hiểu con hơn

  Con ước... điều ước của tất cả các bạn trở thành hiện thực".










Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Back to top

Gọi Ngay: 0916445986