Happy Bridge - Nhịp Cầu Hạnh Phúc - Nền tảng hẹn hò O2O hàng đầu Việt Nam

Đăng bởi : OHSHO Media

Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ đã giúp cuộc sống trở nên thuận tiện hơn, ở cả lĩnh vực hôn nhân, gia đình. Và những ai còn độc thân sẽ có thêm một lựa chọn mới với dự án Kết nối hẹn hò O2O “Nhịp cầu hạnh phúc - Happy Bridge” vừa ra mắt tại Hà Nội.
Dự án Happy Bridge - Nhịp Cầu Hạnh Phúc là "người em" của OHSHO Media trong đại gia đình OHSHO. Tuy sinh sau để muộn, nhưng lại là dự án mà Ban Lãnh Đạo OHSHO chú trọng nhất. Happy Bridge - Nhịp Cầu Hạnh Phúc ra đời sẽ mang lại những luồng gió mới, góp phần vào mục tiêu của OHSHO - Mang lại những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.

(Xem thêm tại: Http:/www.nhipcauhanhphuc.vn)

Tại sao Happy Bridge - Nhịp Cầu Hạnh Phúc lại ra đời?

Cuộc sống hiện đại bận rộn khiến nhiều bạn trẻ không có thời gian cho việc hẹn hò. Do đó, họ đã sử dụng các ứng dụng hẹn hò trực tuyến với mong muốn tìm được nửa kia phù hợp. Nhưng thực tế, các ứng dụng hiện nay chưa đảm bảo độ an toàn, tin cậy cho các mối quan hệ thời 4.0. Nhận thấy những hạn chế trên, dự án kết nối hẹn hò "Nhịp cầu hạnh phúc - Happy Bridge" đã ra đời với sứ mệnh xây dựng cộng đồng hạnh phúc trên nền tảng công nghệ hiện đại và luôn đề cao tính “Nghiêm túc - Hiệu quả”.

Giá trị cốt lõi để duy trì các mối quan hệ lâu dài chính là sự chân thành, bên cạnh nâng cao tính tự giác của người dùng, ứng dụng Happy Bridge sử dụng màng lọc thành viên với 5 cấp độ, đảm bảo độ tin cậy, từ đó đưa ra đề xuất các cặp đôi tương hợp cao với tiêu chuẩn phù hợp.

Hệ thống tương hợp sẽ thể hiện mức độ hợp nhau giữa các hồ sơ thông qua phân tích và đánh giá các chỉ số nhân khẩu học: Độ tuổi, nơi sống, quê quán, tôn giáo, quốc tịch,.. Ngoài ra, điểm đặc biệt của ứng dụng Happy Bridge chính là sử dụng hệ thống tử vicung hoàng đạo trong việc đánh giá mức độ phù hợp giữa các hồ sơ. Thật tuyệt vời khi một ứng dụng có thể cho chúng ta được nhiều những thông tin bổ ích giúp cho những lựa chọn người yêubạn đời chuẩn xác hơn rất nhiều.

Hơn thế nữa, Happy Bridge còn giúp bạn có thể đặt lịch hẹn hò trên úng dụng với những người mình thích, cam kết đảm bảo nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Có 3 hình thức hẹn hò: Hẹn hò cafe cùng Happy Bridge, Hẹn hò cafe theo khung chương trình của Happy Bridge, Hẹn hò du lịch Happy Tour. Tất cả các hoạt động của Happy Bridge đều hướng tới sự hiểu biết kỹ càng giữa các cặp đôi và đi tới đích của con đường - Happy Ending.

(Xem thêm tại Http:/www.nhipcauhanhphuc.vn)

Ngoài ra, Happy Bridge còn là ứng dụng đầu tiên cam kết đồng hành trước, trong và sau kết hôn để tư vấn, vun đắp và giữ gìn tình yêu, hôn nhân và gia đình, cùng các hoạt động tạo thêm giá trị cho các cặp đôi mang tên Happy Bridge Plus (HB+)

Mục tiêu của dự án là đến năm 2022, Nhịp cầu hạnh phúc - Happy Bridge sẽ trở thành nhịp cầu kết nối hàng đầu của Việt Nam, với trên 2 triệu thành viên tham gia và đến 2025 có trên 5 triệu thành viên tham gia, giúp kết nối được trên 6.000 cặp đôi và có ít nhất 1.200 cặp đôi sẽ kết hôn, mục tiêu sẽ tổ chức nhiều đám cưới tập thể, tạo dựng cộng đồng hạnh phúc trên 1 triệu thành viên.

Hy vọng trong tương lai không xa, Happy Bridge - Nhịp Cầu Hạnh Phúc sẽ tiếp bước người anh OHSHO Media gặt hái được những thành công rực rỡ và tạo ra nhiều hơn nữa những giá trị cho cuộc sống, đặc biệt kết nối được ngày càng nhiều hơn những nhu cầu của những bạn trẻ độc thân muốn tìm người yêu hoặc bạn đời. 

Còn rất nhiều điều thú vị trên ứng dựng Happy Bridge, hãy tải ngay ứng dụng này ngay hôm nay để nhận những ưu đãi và tham gia cộng đồng Happy Bridge ngay thôi!


 (Xem thêm tại Http:/www.nhipcauhanhphuc.vn)
Back to top

Gọi Ngay: 0916445986