BÍ KÍP TẠO NÊN CÁC BUỔI WORKSHOP THÀNH CÔNG?

Đăng bởi : Sale ohsho

         Workshop đã và đang trở nên rất phổ biến và quen thuộc với tất cả mọi người, có thể hiểu nôm na Workshop chính là một buổi học tập nhằm chia sẻ kỹ năng, kiến thức thuộc một lĩnh vực nào đó. Vậy liệu các bạn có tò mò đằng sau thành công của 1 buổi workshop có đóng góp của những yếu tố nào không? Bài viết này của OHSHO sẽ giải đáp hết những thắc mắc trên của các bạn.

 

Các khía cạnh tổng hoà để đánh giá thành công cho một buổi workshop có rất nhiều yếu tố như: ý tưởng, sự hữu ích, không gian, trang thiết bị, không nhàm chán và có tính tương tác cao.

Thông thường, một buổi Workshop kéo dài từ 2 đến 4 tiếng, trong khoảng thời gian này phần lớn sẽ là phần trình bày của diễn giả và màn hỏi đáp tự do đến từ phía người tham dự. Vì vậy trong suốt quá trình tổ chức đòi hỏi ban tổ chức phải có một chiến lược cụ thể về mục đích, thời gian cũng như hoạt động diễn ra,…

Nên chú trọng đẩy mạnh vào phần nội dung và người diễn giả, đây được coi là 2 yếu tố then chốt tạo nên tính thành công của tất cả buổi workshop. Nếu phần này không tốt đều khiến người tham gia có thể bỏ về giữa chừng, và xu hướng trở lại cho các buổi tiếp theo là rất thấp.

Việc phân công nhiệm vụ giúp mỗi cá nhân nhằm nắm rõ thông tin chương trình và gia tăng hiệu quả công việc đồng thời cho thấy sự chuyên nghiệp của chương trình. Trong các buổi họp tổng kết chương trình ban tổ chức lên họp lại để tổng kết và đúc rút ra kinh nghiệm cho những buổi Workshop tiếp theo trở nên tốt hơn.

--------------------------

Liên hệ: website: https://ohsho.vn/

SĐT: 0912 484 969

Email: sale@ohsho.vn

 

Back to top

Gọi Ngay: 0916445986